Thứ năm, 02/05/2024 - 10:59

Ngày 26/9/20223, thực hiện Kế hoạch số 112/KH-PN, ngày 07 tháng 9 năm 2023 của Hội LHPN tỉnh về “Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, công chức và người lao động năm 2023”. Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH cho cán bộ, công chức và người lao động cơ quan năm 2023 tại Cơ quan Hội LHPN tỉnh. Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí Thường trực Hội LHPN tỉnh, cán bộ, công chức và người lao động cơ quan với 29 đồng chí tham gia.

Thượng tá Nguyễn Trọng Kỷ - Đội trưởng Đội Công tác PCCC, Phòng Cảnh sát Phòng cháy,

chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Nông

 

Tại lớp tập huấn cán bộ, công chức và người lao động được thông tin, tuyên truyền, quán triệt những văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước, của tỉnh quy định về công tác PCCC&CNCH; những kiến thức cơ bản về PCCC&CNCH; những nguyên nhân gây cháy và biện pháp đề phòng; các phương pháp phòng cháy, chữa cháy đối với một số loại hình cơ bản; phương pháp bảo quản, sử dụng các phương tiện phòngcháy chữa cháy; phương pháp kiểm tra an toàn về phòng cháy và chữa cháy.

Cán bộ, công chức và người lao động Hội LHPN tỉnh tham gia lớp tập huấn

Qua lớp tập huấn giúp cán bộ, công chức và người lao động hiểu biết pháp luật, kiến thức về tích cực và chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống khi có cháy xảy ra, góp phần đảm bảo an toàn về PCCC&CNCH của đơn vị và trên địa bàn tỉnh.

  

Cán bộ, công chức và người lao động Hội LHPN tỉnh tham gia thực hành

sử dụng các loại bình chữa cháy và thực hành dập tắt đám cháy

 

 

Bùi Lài

Văn phòng Hội LHPN tỉnh

Bài viết liên quan
Bản đồ