Thứ năm, 09/05/2024 - 02:22

Hội LHPN huyện Đắk R’lấp tổ chức Hội nghị

sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2023

 

 

Sáng ngày 07/7/2023, Hội LHPN huyện Đắk R’Lấp tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.  Dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thanh Cát - Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy và các đồng chí đại biểu đại diện Ban Dân vận Huyện ủy; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, các ban, ngành đoàn thể, đại diện Ngân hàng chính sách xã hội huyện cùng các đồng chí UVBCH Hội LHPN huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị cũng đã thông qua các báo cáo: Báo cáo kết quả công tác Hội, phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; báo cáo Sơ kết Chỉ thị 21-CT/TW, ngày 20/01/2018 của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới; báo cáo kết quả thực hiện ủy thác Ngân hàng CSXH 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; báo cáo Quỹ Cơ hội cho phụ nữ làm kinh tế 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tại hội nghị các đơn vị đã trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm, cách làm hay, các mô hình hiệu quả và cùng thảo luận, đề xuất đối với những nội dung còn khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, tổ chức thực hiện các phong trào, nhiệm vụ công tác Hội.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị đồng chí Đỗ Thanh Cát - Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương đánh giá cáo hoạt động của Hội phụ nữ trong 6 tháng đầu năm 2023 và cũng đề nghị Hội LHPN huyện phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục triển khai, tổ chức các hoạt động để đạt, vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm.

Tại Hội nghị đã phát động chương trình ủng hộ đồng hành cùng trẻ em nghèo khuyết tật qua việc nhắn tin ủng hộ đến tổng đại 1406 và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đại biểu cũng như các đồng chí UVBCH tham dự Hội nghị.

 

                                                                                                                                                              Đoan Trang

Hội LHPN huyện Đắk R’Lấp

Bài viết liên quan
Bản đồ