Thứ năm, 25/04/2024 - 01:50

 

 Ngày 04/8/2022, tại huyện Đắk Song, Cụm thi đua 1 thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Nông gồm 04 đơn vị: Hội LHPN huyện Đắk Song, Đắk Mil, Cư Jut, K’rông Nô tổ chức hoạt động thi đua năm 2022.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Trà Linh - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Phạm Đức Lộc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đắk Song, cùng các đồng chí là lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Đắk Song.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đ/c Phạm Đức Lộc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đắk Song phát biểu

Trong khuôn khổ chương trình, với chủ đề “Phụ nữ vui, khỏe, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh” Cụm thi đua số 1 tổ chức chuỗi hoạt động: giao lưu văn nghệ, giao lưu bóng chuyền nữ, trao tặng 15 sinh kế cho phụ nữ nghèo với tổng trị giá 75 triệu đồng và một số hoạt động khác.

Lãnh đạo huyện Đắk Song trao sinh kế cho các gia đình hội viên, phụ nữ nghèo

Buổi giao lưu bóng chuyền nữ diễn ra trong không khí hào hứng và sôi nổi, có sự tham gia của gần 100 vận động viên, tổ trọng tài và các cổ động viên trong Cụm thi đua số 1. Bằng tinh thần thể thao hết mình, các đội đem đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, hồi hộp, những đường chuyền bóng đẹp mắt.

Đồng chí Nguyễn Thị Trà Linh – PCT Hội LHPN tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao tặng 01 giải nhất, 01 giải Nhì và 02 giải ba cho các đơn vị tham gia.

Chương trình giao lưu là hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các thành viên trong cụm để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2022 và Nghị quyết Đại hội đại biểu các cấp. Đồng thời, giúp cán bộ, hội viên phụ nữ các huyện có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và khẳng định quyết tâm rèn luyện sức khỏe tốt để góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Lê Thu - Hội LHPN huyện Đắk Song

 

Bài viết liên quan
Bản đồ