Thứ sáu, 29/03/2024 - 15:08

 

Nhằm chia sẻ những khó khăn về nhà ở của hội viên phụ nữ, sáng ngày 05/9/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đắk Song phối hợp Công ty phân bón Việt Nhật và công ty TNHH MTV Vinh Quang tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho hộ gia đình chị H-Ji, là hộ phụ nữ nghèo tại bon Ja-ri, xã Đắk Mol, huyện Đắk Song.

Đại diện quý Công ty và Hội LHPN huyện trao quyết định bàn giao Mái ấm tình thương

 

Gia đình chị H-Ji có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hai vợ chồng không có công việc làm ổn định, có 03 con nhỏ, chị H-Ji bị bệnh tim, thường hay đau ốm phải theo dõi sức khỏe định kỳ ở bệnh viện tuyến Trung ương. Trước đây gia đình chị sống dưới ngôi nhà sập sệ, dột nát và xuống cấp nặng. Cảm thông trước hoàn cảnh của gia đình, Hội LHPN huyện đã đứng ra kêu gọi và phối hợp với quý Công ty phân bón Việt Nhật, công ty TNHH MTV Vinh Quang thực hiện hỗ trợ xây nhà mái ấm tình thương. Qua gần 2 tháng thi công, căn nhà của chị H-Ji đã hoàn thiện với diện tích xây dựng 70m2, tổng  kinh phí 70 triệu đồng.

Tại buổi bàn giao, Chị H-Ji không giấu được sự xúc động và niềm vui to lớn của của gia đình khi được ở trong ngôi nhà mới và từ nay không còn phải lo lắng mỗi khi có trận mưa bão. Đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện cùng với quý Công ty phân bón Vệt Nhật, công ty TNHH Vinh Quang đã trao tặng gia đình chị những phần quà thiết yếu như bếp ga, nồi cơm điện… để giúp gia đình Chị sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí Đỗ Thị Minh Hải – Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng bếp ga cho gia đình chị H-Ri

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái, “ lành đùm lá rách”, giúp đỡ hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

Lê Thu - Hội LHPN huyện Đắk Song

 

 

Bản đồ