Thứ ba, 30/04/2024 - 00:00

 

 

Trong không khí vui tươi phấn khởi đầu xuân Quý mão 2023, sáng ngày 08/02/2023, Huyện Đăk R’Lấp đã tổ chức Ngày Lễ tòng quân năm 2023. Các tân binh được khám tuyển nghĩa vụ quân sự, lựa chọn từ các xã, thị trấn, có đủ điều kiện về sức khoẻ, đạo đức, lối sống. Với nụ cười, trái tim nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm 154 thanh niên huyện nhà đã sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.

 

Đồng chí Phan Nhật Thanh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đắk R’Lấp

 đốt lửa mở hội tòng quân năm 2023

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Phan Nhật Thanh - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã đốt lửa mở hội tòng quân khơi lên ý chí nhiệt huyết của các chiến sĩ và đồng chí Nguyễn Quang Tứ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã động viên, dặn dò các thanh niên lên đường nhập ngũ không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng danh là Bộ đội cụ hồ. Đại diện các thanh niên nhập ngũ cũng đã quyết tâm học tập và rèn luyện luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của Quân đội nhân dân, Công an nhân dân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, cống hiến sức trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Với vai trò, trách nhiệm trong công tác hậu phương quân đội, Hội LHPN huyện cũng tặng 154 xuất quà và phát biểu dặn dò các tân binh tuổi trẻ xung kích trong tất cả nhiệm vụ phấn đấu hoàn thành tốt thời gian huấn luyện.

Hội LHPN huyện cùng các đồng chí lãnh đạo tặng hoa, quà cho các tân binh

 

Đoan Trang - Hội LHPN huyện Đắk R’Lấp

Bài viết liên quan
Bản đồ