Thứ sáu, 19/04/2024 - 23:14

 

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng của cha mẹ trong giáo dục con cái, phát huy nội lực, vai trò chủ động của phụ nữ tham gia giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ và trẻ em, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ và giáo dục trẻ em. Vừa qua, Hội LHPN tỉnh tổ chức 05 lớp tập huấn nâng cao kỹ năng của cha mẹ trong giáo dục con cái tại các xã Hưng Bình (Đăk R’lấp), Cư Knia (Cư Jút), Đăk Lao (Đăk Mil), Trường Xuân (Đăk Song), Đăk R'tíh (Tuy Đức) với sự tham gia của 500 hội viên, phụ nữ, cha mẹ có con dưới 16 tuổi.

Tham gia tập huấn các báo cáo viên là lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã trao đổi các chuyên đề: phòng, chống bạo lực, phòng ngừa xâm hại tình dục trẻ em; các kỹ năng cha mẹ trong giáo dục con cái; dạy con sử dụng internet an toàn...

Các lớp tập huấn góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng về nuôi, dạy con để các bậc phụ huynh biết quan tâm đến việc chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho con trong tương lai. Đặc biệt là từ khi trẻ còn ở độ tuổi mầm non, tiểu học, bởi đây là giai đoạn duy nhất phát triển nền tảng tư duy cho trẻ hiệu quả và giúp hình thành thế giới quan phù hợp, góp phần cùng toàn xã hội thực hiện đầy đủ hơn quyền trẻ em, thực hiện xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc”.

Một số hình ảnh tại các lớp tập huấn

 

 

 

 

Nguyễn Hương - Hội LHPN tỉnh Đắk Nông

 

 

Bài viết liên quan
Bản đồ