Thứ ba, 23/04/2024 - 23:56

Trong thời gian từ 13-19/6, Hội LHPN tỉnh tổ chức các lớp Truyền thông công tác hỗ trợ phụ nữ hội nhập quốc tế và trao bếp đun tiết kiệm năng lượng năm 2022 tại các xã Đắk Sắk (Đắk Mil), Trúc Sơn (Cư Jút), Quảng Sơn (Đắk Glong), Nam Đà (Krông Nô). Tham dự và khai mạc các lớp truyền thông có các đồng chí Thường trực Hội LHPN tỉnh, các ban chuyên môn, các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

Đ/c H’Vi Êban - UVBCH TW Hội, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh khai mạc lớp truyền thông

tại xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil

Tại các lớp truyền thông, cán bộ, hội viên, phụ nữ được thông tin, tuyên truyền các kiến thức về chủ trương, chính sách hội nhập quốc tế, những yêu cầu đặt ra đối với tỉnh nhà và phụ nữ trong tình hình mới, lợi ích và tác động trái chiều của hội nhập quốc tế; Tình hình thế giới, khu vực và triển khai công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế của Đảng, Nhà nước ta trong thời gian qua; Triển khai một số nội dung Nghị quyết số 18/NQ-BCH ngày 8/1/2021 của BCH Hội LHPN Việt Nam về hỗ trợ phụ nữ hội nhập quốc tế đến năm 2030.

Đ/c Trần Văn Khang – Báo cáo viên, Trưởng phòng Ngoại vụ, Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông

Đây là hoạt động nhằm cụ thể hóa Nghị quyết số 18 của BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam về Hỗ trợ phụ nữ hội nhập quốc tế đến năm 2030. Từ đó, giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ được nâng cao nhận thức về hội nhập quốc tế, tham gia chủ động, hiệu quả, tận dụng các mặt tích cực và hạn chế tác động tiêu cực của hội nhập quốc tế, đóng góp vào quá trình hội nhập quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Đắk Nông trong thời đại mới.

 

Một số hình ảnh tại các lớp truyền thông công tác hỗ trợ phụ nữ hội nhập quốc tế năm 2022 ( tại xã Đắk Sắk, xã Trúc Sơn và xã Nam Đà)

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã trao 8.250 Bếp đun tiết kiệm năng lượng do Công ty INTRACO tài trợ nhằm hỗ trợ, nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường./.

                                                             Bùi Lài – Văn phòng Hội LHPN tỉnh

Bản đồ