Thứ bảy, 27/04/2024 - 18:05

Thực hiện hoạt động chung của Khối thi đua số 03 tỉnh Đắk Nông (gồm Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh, Hội Cựu Chiến binh tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và Liên đoàn lao động tỉnh) và thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004-01/01/2024), sáng ngày 19/12/2023 đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên Khối thi đua số 03 đã tổ chức trao kinh phí nhận đỡ đầu 01 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao kinh phí đỡ đầu cho em H’Quỳnh Lang

Tham gia đoàn trao kinh phí có các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị thành viên Khối thi đua số 03 do đồng chí Nguyễn Thị Lưu - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (Khối trưởng) làm trưởng đoàn. Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình và trao kinh phí nhận đỡ đầu với trị giá 12.000.000đ cho em H’Quỳnh Lang tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong. Em H’Quỳnh Lang năm nay lên 9 tuổi, độ tuổi đang còn vô tư và cần được sự yêu thương, chăm sóc từ gia đình, cha mẹ. Nhưng em không được may mắn như các bạn cùng trang lứa, em đã mất mẹ cách đây 6 năm sau một vụ tai nạn giao thông, bố em bị bệnh thần kinh, thường xuyên đau ốm, em hiện đang sống cùng với ông bà nội đã già yếu và gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã.

Chia sẻ với khó khăn, hoàn cảnh gia đình, Khối thi đua số 03 đã nhận hỗ trợ em và gia đình trong 1 năm (năm 2023). Với nguồn kinh phí tuy không nhiều nhưng cũng góp phần chia sẻ khó khăn của gia đình em, giúp em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và trong học tập./.

                                                                                                                                          Hà Dung - Hội LHPN tỉnh Đắk Nông

Bài viết liên quan
Bản đồ