Thứ năm, 28/03/2024 - 17:54

 

Hưởng ứng ngày “Phụ nữ Đắk Nông chung tay vì môi trường” (19/01), các cấp Hội trên địa bàn huyện Đắk Song tổ chức ra quân với khẩu hiệu “Phụ nữ Đắk Song chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp”.

  

Chị em hội viên, phụ nữ ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

 

Từ ngày 10 - 21/01/2022 các cấp Hội triển khai và tổ chức thực hiện các hành động vì môi trường trong đợt cao điểm với các hoạt động thiết thực: trồng cây xanh; dọn dẹp vệ sinh đường làng, ngõ xóm, khuôn viên nhà văn hóa, công sở, các trục đường liên thôn, xã; tổ chức thu gom, tiêu hủy rác thải sinh hoạt… Hoạt động đã giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ và các tầng lớp nhân dân thực hiện vai trò, trách nhiệm trong bảo vệ môi trường; khơi dây được tinh thần hưởng ứng nhiệt tình, đồng thời nâng cao nhận thức và lan tỏa nhiều hành động thiết thực vì môi trường. Các hoạt động được thực hiện với tinh thần tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.    

Trong thời gian tới, để phong trào bảo vệ môi trường ngày càng được mở rộng và thực hiện thường xuyên, Hội LHPN huyện Đắk Song tiếp tục kêu gọi cán bộ, hội viên phụ nữ và các tầng lớp nhân dân, mỗi người một hành động cụ thể tham gia bảo vệ môi trường để xây dựng huyện Đắk Song xanh - sạch - đẹp./.

 

Lê Thu - Hội LHPN huyện Đắk Song

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Bản đồ